คำถามที่พบบ่อย
tlb

คำถามที่พบบ่อย

 

     ปัญหาที่พบบ่อย

 

     1.ฉันสามารถไปดูสินค้าก่อนที่จะซื้อได้ที่ใดบ้าง

     THAILAND BEST เป็นห้างช็อปปิ้งออนไลน์ เราไม่มีหน้าร้านหรือสาขาย่อย หากท่านไม่สามารถพบข้อมูลที่ท่านต้องการ
     โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่  service@thailandbest.in.th  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือท่าน

     2. THAILAND BEST สามารถจัดส่งสินค้ามายังสำนักงานของฉันได้หรือไม่

     THAILAND BEST จะจัดส่งสินค้าของท่านตามที่อยู่ที่ท่านได้แจ้งไว้บนหน้า "ข้อมูลการจัดส่ง" ซึ่งอาจเป็นที่อยู่ที่บ้านของท่าน หรือที่อยู่สำนักงาน
     ในกรณีที่ท่านต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งหลังจากนั้น กรุณาส่งคำร้องของท่านมาที่ service@thailandbest.in.th หรือ Call Center 02-826-7988
     เราจะช่วยเหลือท่านในการเปลี่ยนที่อยู่ และจะส่งการยืนยันไปยังท่านด้วยเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว

     3. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่อยู่ที่บ้าน เมื่อสินค้ามาถึง

     ท่านจะต้องไปรับพัสดุด้วยตนเอง ที่ทำการไปรษณีย์

     4. หมายเลขพัสดุที่ส่งให้ฉันไม่ถูกต้อง ใช้ไม่ได้ ฉันควรทำอย่างไร

     หมายเลขพัสดุอาจจะยังไม่สามารถใช้การได้สำหรับรายการสั่งซื้อของท่าน มันจะใช้ได้ในวันทำการถัดไปเมื่อไปรษณีย์ได้ทำการปรับปรุงข้อมูล
     ในระบบของเขาเรียบร้อยแล้ว แต่ท่านสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อของท่านได้ที่เครื่องมือติดตามสถานะคำสั่งซื้อของเราที่  
     http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx ระบบของ THAILAND BEST      
     จะปรับปรุงข้อมูลเป็นรายวัน เพื่อที่จะให้บริการตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อที่ดีที่สุดแก่ท่าน หากหลังจาก 1 วันทำการ
     ท่านยังไม่สามารถเช็คหมายเลขพัสดุได้
     กรุณาติดต่อเราที่ service@thailandbest.in.th Call Center02-826-7988 เราจะช่วยเหลือท่านทันที

 

 

     เปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อ

 

     1. ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง / เบอร์โทรศัพท์ / ชื่อผู้รับ สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร

     หากท่านต้องการเปลี่ยน:
     • ที่อยู่ในการจัดส่งสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
     • เบอร์โทรศัพท์สำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
     • ชื่อผู้รับสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน

     กรณียังไม่ชำระเงิน สามารถแก้ไข ได้ที่เมนู

     บัญชีของฉัน --> ที่อยู่ --> แก้ไข กรณีชำระเงินแล้ว
     ให้ติดต่อกลับมาทาง Call Center 02-826-7988 เราจะติดต่อท่านโดยเร็วที่สุด
     หากท่านต้องการเปลี่ยนข้อมูลบัญชีของท่าน หรือข้อมูลการสั่งซื้อในอนาคต
     ท่านสามารถเข้าสู่บัญชี THAILAND BEST ของท่านเพื่อทำการแก้ไขได้

     2. ฉันสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้อย่างไร

     เราไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
     ดังนั้นเราขอแนะนำท่านที่จะทำรายการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทันที
     โดยการยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย
     บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ”

     3.ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกสินค้าในรายการสั่งซื้อปัจจุบันของฉันได้หรือไม่

     เราไม่มีตัวเลือกในการเปลี่ยนสินค้าสำหรับรายการสั่งซื้อปัจจุบันของท่าน
     ดังนั้นเราขอแนะนำท่านที่จะทำรายการสั่งซื้อใหม่และยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทันที
     โดยการยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย
     บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ”

     4. ฉันสามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร

     การยกเลิกรายการสั่งซื้อปัจจุบันทำได้โดย
     บัญชีของฉัน --> เลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการยกเลิก --> กดปุ่ม “ยกเลิกรายการสั่งซื้อ”

 

 

 

     สถานะรายการสั่งซื้อ

 

     1. ฉันจะตรวจสอบสถานะสินค้าของฉันได้อย่างไร

     ท่านสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อออนไลน์ของท่านได้ 24 ชั่วโมง / 7 วัน โดยปฎิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้
     1. ไปที่ www.thailandbest.in.th
     2. Login ชื่อผู้ใช้ของท่าน ด้วย E-Mail และ Password ที่ท่านแจ้งไว้
     3. ที่หน้าบัญชีของฉัน ในส่วนของใบสั่งซื้อ จะมี Tracking ให้สามารถ ติดตามสถานะของพัสดุได้
     โดยท่านสามารถเข้าไปตรวจสอบสถานะพัสดุได้จาก ลิงค์นี้  http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx

     2. ฉันจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าหรือไม่คะ

     การยืนยันคำสั่งซื้อ ที่มีสรุปรายละเอียดการสั่งซื้อจะถูกส่งไปให้ท่านทางอีเมล์ หลังจากที่ท่านได้ทำการสั่งซื้อสินค้า
     เราจะส่งข้อความแจ้งเตือนให้ท่านทางอีเมล์ เพื่อท่านจะทราบสถานะรายการสั่งซื้อของท่านเป็นประจำ